Phí dịch vụ tại The Wisteria

Chung cư The Wisteria được thừa hưởng toàn bộ hơn 50 tiện ích và không gian nội khu đẳng cấp. Đảm bảo một môi trường sống xanh an nhiên với mật độ xây dựng thấp sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thịnh vượng, viên mãn mỗi ngày.

Tiện ích thừa hưởng Khu đô thị Hinode Royal Park

The Wisteria là dự án thuộc Khu đô thị Hinode Royal Park, tại Km 14 QL 32, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Dự án nằm trên giao điểm của 2 tuyến đường Quốc lộ 32 và vành đai 3.5 giúp thuận tiện di chuyển đến các khu vực trong thành phố, như Mỹ Đình, Cầu Giấy, trung tâm Hà Nội và Đại Lộ Thăng Long – Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn. Chung cư The Wisteria nằm cạnh cổng chính của đại đô thị Hinode Royal Park; tọa lạc tại điểm giao điểm vàng giữa các tuyến đường lớn: QL 32, vành đai 3.5, trục Hồ Tây – Ba Vì…

Dự án The Wisteria có rất nhiều dự án bất động sản lớn như: CT1 Number one, NT Home, THT New City, Tân Tây Đô, Tân Việt, Hateco Xuân Phương, Báo nhân dân, KĐT Lideco, Vinhomes Smart City,… Góp phần phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế rất hiện đại và thuận tiện.

Sở hữu đầy đủ hệ thống trường học liên cấp 1-2-3 nội khu, ngoại khu, đại học. Con em cư dân The Wisteria Hoài Đức có thể lựa chọn môi trường học tập cho mình theo sở thích, từ trường công đến trường tư, trường quốc tế. Như hệ thống trường Liên cấp Phenikaa; Trường THPT và THCS Đức Giang,… Đại Học Công Nghiệp và chỉ vài phút là đến Đại học Thương mại, Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Ngoài ra, các tổ hợp vui chơi giải trí cho giới trẻ, gym, spa, rạp chiếu phim,… đều nằm sẵn trong tiện ích nội khu. Chung cư The Wisteria Hoài Đức nói riêng và khu đô thị Hinode Royal Park nói riêng, dân cư được hưởng lợi từ hạ tầng tiện ích ngoại khu rất lý tưởng.

Phí dịch vụ The Wisteria

Đối với các khu chung cư cao cấp thì phí dịch vụ hàng tháng khoảng 10.000đ đến 18.000đ.m2. Nhưng phí dịch vụ tại chung cư The Wisteria đang dự kiến miễn phí dịch vụ lên tới 10 năm. 10 năm thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ so với đi thuê tại các khu chung cư khác.

Hơn nữa, bạn còn được hưởng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất hiện nay. Quả là một điều tuyệt với phải không ạ. Với 10 năm miễn phí phí dịch vụ gia đình bạn sẽ bớt được một khoản chi phí vô cùng lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *